Kiếm tiền với amazon là
bán hàng cho amazon. Vậy từ khóa để quảng cáo cho amazon là yếu tố chủ chốt
nhất. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn newbie 4 thủ
thuật quan trọng để lựa chọn được từ khóa tiềm năng:
1. Chọn từ khóa là TÊN SẢN PHẨM + AMAZON
Ở Amazon có hàng triệu
sản phẩm, rất khó để chọn lọc cũng như khi bạn vào siêu thị vậy , chỉ mua mỗi
gói mì tôm thôi mà nhiều loại quá. Bởi vậy họ sẽ lên google và search những từ
khóa là tên sản phẩm + Amazon. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ vậy không?
2.Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + thời gian
Cách thứ hai để chọn
từ khóa là sử dụng các từ khóa TÊN SẢN PHẨM + ngày / tháng/ năm. Khách hàng thường
sử dụng từ khóa liên quan tới thời gian như : tên sản phẩm + thời gian… Còn bạn
thì sao, bạn có nghĩ vậy không?
3. Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + CHEAP /COUPON/DEAL…
Cách thứ 3 để chọn từ
khóa là thường thêm các từ khóa “cheap, deal…” vào sau từ khóa sản phẩm khi
truyền bá sản phẩm, Những từ khóa này chúng tôi nhắm vào dân chuyên săn hàng
giảm giá và những bà mẹ yêu thích hàng giảm giá. Hoặc Sử dụng các từ khóa như
“product + coupon, discount, sale off, best”. Amazon thường có các chiến lược
xúc tiến sản phẩm , bạn có khả năng SEO một số keyword dạng này. Còn bạn thì
sao, bạn có thích mua hàng giá rẻ không?
4. Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + địa chỉ
Một cách khác nữa là
truyền bá sản phẩm với từ khóa “Product + address” , vì có một số khách hàng
muốn mua sản phẩm gần chỗ họ ở để không phải chờ đợi lâu. Khi họ search một sản
phẩm bao gồm từ khóa với địa chỉ có nghĩa là họ đang có nhu cầu tìm và mua sản
phẩm đó. Còn bạn thì sao, bạn có thích được mua gần nhà không?
Nếu các bạn trả lời các câu hỏi trong nội dung bài là yes
thì bạn nên dùng phương pháp đó, còn No thì các bạn không nên dùng, vì còn rất
nhiều phương pháp khác nữa mà chưa thể viết hết trong bài này.
Thân chào các bạn và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết
tiếp theo…

http://www.amazonusaviet.info/2015/10/sharp-aquos-crystal-silver-price-99.html
Trả lờiXóaThế này có vi phạm gì không bạn