Như chúng ta đã biết sản phẩm trên Amazon là rất phong phú và đa dạng, người tiêu dùng không thể tìm ra được tất cả các sản phẩm mà mình mong muốn, do đó, công việc của một SEOer như chúng ta là phải tìm kiếm lựa chọn sản phẩm rồi viết bài review để giới thiệu đến người tiêu dùng.
Tuy nhiên, các newbie mới tham
gia thị trường thường chưa có kinh nghiệm chọn sản phẩm nên mặc dù SEO được lên
top 10 nhưng vẫn không bán được hàng, vì lý do đó, mình chia sẻ 5 yếu tố dưới
đây để lựa chọn sản phẩm bán chạy:
Một là: Lựa chọn sản phẩm không
thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu Amazon, vì thương hiệu quá nổi tiếng nên
chúng ta mất rất nhiều thời gian để cạnh tranh(mất thời gian không nên chọn).
Hai là: Không nên chọn các sản phẩm công nghệ có sự thay đổi thường xuyên vì chúng ta không cập nhật kịp (trừ khi bạn am hiểu nhiều về lĩnh vực này).
Ba là: Chọn các sản phẩm có nhiều bình luận, comment vì điều đó cho thấy sản phẩm được nhiều người quan tâm nên chúng ta dễ bán hơn( không nên nhiều quá vì khó cạnh tranh).
Bốn là: Chọn các dòng sản phẩm có giá từ 80$ - 350$, Gía thấp quá thì hoa hồng không đủ trang trãi chi phí làm SEO của chúng ta, mà giá cao quá thì giao dịch thành công rất thấp vì người tiêu dùng cân nhắc lại.
Năm là: Chọn sản phẩm có thể bán được quanh năm.
Đó là 5 kinh nghiệm đúc kết sau nhiều năm chinh chiến của mình, nếu các bạn thấy hay và hữu ích nhớ like và commet cho mình nhé!
Về trang chủ: Đào tạo bán hàng trên Amazon

0 nhận xét:
Đăng nhận xét